Thiết kế đồ họa

Dịch vụ CNTT nhatpl.net thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng tại Quảng Ngãi

THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

  1. Thiết kế LOGO

Nâng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bạn uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp có thương hiệu độc quyền, đẹp và ý nghĩa (Hỗ trợ đăng ký bản quyền LOGO nếu cần).

  1. Thiết kế Banner

Với đội ngũ chuyên chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều ngành nghề, chúng tôi cam kết nội dung được thiết kế phù hợp và rõ ràng, hấp dẫn, độc đáo và mới lạ, giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn... (Thiết kế theo nhu cầu.)

  1. Thiết kế Poster

Các loại Poster: quảng cáo, giao tiếp, thông báo, truyền thông, kêu gọi hành động, tuyên truyền, phong trào,... Chúng tôi với kinh nghiệm DESIGN trong nghành lâu năm hiểu rõ thị hiếu khách hàng sẽ mang đến cho bạn các mẫu đẹp, độc đáo, nội dung ngắn gọn rõ ràng Nhanh chóng, chất lượng, kịp thời tiến độ.

  1. Thiết kế Profile (hồ sơ năng lực)

Thiết kế bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm, các copywriter chuyên nghiệp và các nhà tư vấn am hiểu về hoạt động kinh doanh dụ dỗ người khác đọc hết thông tin cần thiết nhà đầu tư đưa ra.

  1. Thiệp Mời

Tấm thiệp độc đáo do bạn thiết kế là tuyệt nhất, chúng tôi sẽ đáp ứng 100% theo ý thích của bạn và tư vấn mẫu mã đẹp, độc, chất lượng mang ý nghĩa nhất.

  1. Thiết kế brochure (Tờ Gấp)

Theo ý tưởng khách hàng, thiết kế chuyên nghiệp, thẩm mỹ cao, mang đầy đủ nội dụng, ngắn gọn, tiết kiệm chi phí

  1. Thiết kế Catolog

Catalog(như một cuốn tài liệu ngắn, giới thiệu về công ty cùng các sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp ) hỗ trợ người bán, doanh nghiệp quảng cáo và xúc tiến sản phẩm, dịch vụ tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng NHATPL.NET mang đến bạn những mẫu phù hợp, với bố cục chặc chẽ, màu sắc hài hòa mang lại sự dễ chịu cho khách hàng khi đọc và thể hiện rõ ràng nội dụng sản phẩm mà bạn mang đến cho khách hàng.

  1. Thiết kế Flyer (Tờ Rơi)

Ngắn gọn, đúng yêu cầu nội dung chính, tiết kiệm chi phí khách hàng