Phần mềm ứng dụng

Nhatpl.net luôn luôn nổ lực phấn đấu để mang lại kết quả cao nhất cho khách hàng. Các sản phẩm của nhatpl.net không chỉ mạnh và qui trình nghiệp vụ chặc chẽ mà còn là sự tích hợp công nghệ hiện đại nhất vào giải quyết từng vấn đề của doanh nghiệp.

 Dịch vụ thiết kế & lập trình web Application (ứng dựng website) chuyên nghiệp như: web bán hàng online, web quản lý chuổi cửa hàng, quản lý chuổi chi nhánh bán hàng, quản lý chuổi công việc, tính toán thu chi, chốt đơn giao và nhận hàng ...!
  Với sự phủ sóng rộng khắp của mạng wifi và 3G hiện nay, bạn có thể quản lý công việc kinh doanh mọi lúc mọi nơi cực kỳ thuận tiện.
  Web App quản lý bán hàng, giao tiếp với khách hàng tiềm năng mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị khác nhau như desktop, mobile, tablet ..., bạn có thể nhận đơn, chốt đơn online, lưu trữ những khách hàng tiềm năng... và thậm chí còn giao hàng cho khách hàng một cách nhanh chóng, chỉ cần kết nối internet.
  Nhatpl.net thiết kế và lập trình theo nhu cầu của từng doanh nghiệp kinh doanh mọi ngành nghề khác nhau,...
  Bên cạnh đó nhiều còn tiện ích khác tùy theo nhu cầu kinh doanh của từng đơn vị kinh doanh của Quý khách hàng..

* Giá giao động từ 5triệu đến 50 triệu

  • Giao diện responsive mọi thiết bị mobile, ipad, laptop, desktop ...
  • Chức năng quản trị lập trình trực tiếp theo nhu cầu sử dụng
  • Source thiết kế lập trình MVC, hệ thống độc quyền
  • Hệ thống code design ( js, css3, html5, bootstrap 5 ...) là phiên bản mới nhất 2021

 Dịch vụ xây dựng phần mềm trên Excel

 Dịch vụ viết Macro theo yêu cầu của khách hàng
 Dịch vụ thiết kế Macro tự động hóa theo yêu cầu của khách hàng
 Thiết kế file nhập liệu nhanh chóng trên Excel: Tư vấn & thiết kế các bảng biểu, file Excel nhập liệu chuyên nghiệp, giúp người dùng giảm sai sót khi nhập liệu và quản lý cơ sở dữ liệu chuẩn.
 Tự động hóa toàn bộ quy trình bằng VBA: Thiết lập tự động hóa các thao tác làm việc thủ công bằng ngôn ngữ lập trình VBA, giúp người dùng tối ưu thời gian làm việc và nâng cao độ chính xác khi xử lý dữ liệu. 
 Lập báo cáo DASHBOARD: Xây dựng báo cáo Dashboard, trực quan hóa thông tin giúp người dùng dễ dàng kiểm soát số liệu và phân tích bằng các tương tác tùy chỉnh, hỗ trợ việc ra quyết định hiệu quả.

* Giá giao động từ 3triệu đến 7triệu

Phần mềm quản lý vận chuyển hàng bằng excel vba - full 100% được vận hành.

 

 Tư vấn và lập trình phần mềm quản lý (application) 

 Phần mềm làm ra có thể giải quyết 1 phần vấn đề của một bộ phận của công ty hoặc bạn có thể đưa 100% quy trình của doanh nghiệp lên phần mềm từ khâu nhân sự tới khâu khách hàng, từ khâu đơn hàng tới khâu kho bãi...có rất nhiều và rất nhiều các thể loại phần mềm mà bạn có thể code riêng

 Phần mềm 100% được viết và tối ưu theo sát yêu cầu của mỗi doanh nghiệp, từng bộ phận khác nhau của doanh nghiệp

- Ngoại trừ hợp đồng, chúng tôi còn đạo đức nghề nghiệp. Việc bảo vệ và bảo mật thông tin của khách hàng đứng đầu trong tiêu chí kinh doanh

- Ngoại trừ được sử dụng bởi các bộ phận quản lý cấp cao thì phần mềm còn phải giúp công việc của nhân viên, chi nhánh, đại lý hoạt động trơn tru, thao tác thoải mái.

 Không sử dụng phần mềm hay source code có sẵn mà luôn code mới hoàn toàn 100% giúp phần mềm đạt hiệu năng tối đa và khả năng tuỳ chỉnh vô hạn

 Hotline: 0905 72 93 99
  Zalo: 0386 284 211

Hân hạnh./.

Demo Phần mềm QLNS - Tiền lương