Giới thiệu công ty

Công ty TNHH MTV Dịch vụ CNTT NHATPL.NET được thành lập vào tháng 6 năm 2019 ra đời nhằm mục đích cung cấp các Dịch vụ và Giải pháp về Công Nghệ Thông Tin với sứ mệnh phục vụ và đáp ứng theo nhu cầu khách hàng.

       NHATPL.NET là Công ty chuyên về “Đồ họa - In màu - Làm Phim quảng cáo”; hoạt động trong các lĩnh vực như: In ấn, thiết kế đồ họa, thiết kế video quảng cáo, thiết kế Website, Marketing online, nhập liệu và viết nội dung... NHATPL.NET tự hào với kinh nghiệm dày dặn trong khối agency đi đầu tại Quảng Ngãi; nhờ có sự lãnh đạo tài tình cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tinh thần làm việc nhiệt huyết, thái độ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

       Luôn thực hiện theo phương châm: “Nghĩ tư duy, làm chuyên nghiệp, chất lượng đi đầu", chúng tôi cam kết rằng NHATPL.NET sẽ mang lại cho Khách hàng những dịch vụ và giải pháp tối ưu giúp cho việc quảng cáo và nâng cao giá trị hình ảnh sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Với NHATPL.NET sự hài lòng của khách hàng là giá trị nền tảng của sự phát triển, sự hài lòng này được thể hiện qua từng dịch vụ, sản phẩm mà Công ty cung cấp, giúp cho doanh nghiệp phát triển và đạt hiệu quả cao hơn trong kinh doanh đó là điều quan trọng nhất mà Công ty chúng tôi hướng tới khi cộng tác với Khách hàng.

       Rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Quý Khách hàng. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất trên tinh thần hợp tác và cùng nhau phát triển,

        Thay mặt cho đội ngũ nhân viên, Công ty TNHH MTV Dịch vụ CNTT NHATPL.NET xin được gửi đến Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe, thành đạt và lời mời hợp tác.

Trân trọng cảm ơn!